BĂNG KEO, BĂNG DÍNH ĐÓNG, DÁN THÙNG HÀNG SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI

Phân phối băng keo 1kg giá 38.000đ tại xưởng sản xuất, lõi 4 li chiều dài 100m đủ. Ngoài ra công ty còn nhận sản xuất băng keo  với nhiều quy cách theo yêu cầu khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh tận nơi. Bao phí vận chuyển đối với khu vực TP.HCM

 

 

Xưởng sản xuất băng keo

 

ĐẶC TÍNH CHUNG CỦA BĂNG KEO, BĂNG DÍNH ĐÓNG, DÁN THÙNG

Chất liệu sản xuất băng keo: Màng BOPP, pvc và các thành phần phụ gia hóa học

Độ dính: 50mic ( màng keo 28, chất kết dính 22)

Kích thước: 1F2, 2F4, 4F8, 5F, 7F, 10F

Lõi giấy: Lõi 4li, 5li, 6li, 7li…( Lõi giấy là phần làm trụ ở giữa giúp màng keo bám chắc và chặt hơn)

Trọng lượng: 1kg, 1.1kg, 1.2kg, 1.3kg, 2kg, 3kg

Màu sắc: Vàng chanh, vàng đục trong

Đóng gói: 4 cuộn, 5cuộn, 6 cuộn, 12 cuộn…

 

 

ỨNG DỤNG

 

 

Băng keo chuyên dùng cho đóng gói, niêm phong thùng carton, thùng xốp, hộp quà. Ngoài ra băng keo đóng thùng còn dùng để khắc phục các sản phẩm bị vỡ như: ghế nhựa, vỏ xe máy, bít mối dây điện, lấy bụi bẩn trên nền nhà, áo quần, vải vóc

 


 

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BĂNG KEO, BĂNG DÍNH ĐÓNG, DÁN THÙNG HÀNG

 

Công ty TNHH Băng keo Hồng Ân là nhà sản xuất và cung cấp băng keo, băng dính đóng, dán thùng hàng chất lượng giá rẻ. Sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành rẻ nhất hiện nay, do đó đặt mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với lĩnh vực mà mình đang làm. 

Đến tại số 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh để mua sản phẩm. Hoặc liên hệ đến số điện thoại 0907267897 để các tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

 


Scroll