BĂNG KEO DÁN NỀN XANH DƯƠNG 4F8*33M GIÁ RẺ CHO NHÀ PHÂN PHỐI

Băng keo dán nền là vật liệu dùng để dán kho xưởng, nhà xưởng, công trình, những khu vực cần phân chia khu vực. Hiện công ty Hồng Ân nhận sản xuất và cung cấp băng keo dán nền xanh dương 4f8*33m giá rẻ cho nhà phân phối

 

CHI TIẾT VỀ BĂNG KEO DÁN NỀN XANH DƯƠNG 4F8*33M

 Băng keo dán nền màu xanh dương được sản xuất từ chất liệu PVC màu xanh dương nổi bật. Đặc biệt băng keo có chứa bột dạ quang giúp bề mặt nền keo được trơn bóng phản chiếu khi nhìn từ xa hoặc khi bóng tối. Điều đó giúp nâng cao công dụng của sản phẩm trong phân biệt, cảnh báo các khu vực nguy hiểm, khu vực cần phân chia…về cơ bản băng keo dán nền xanh dương được đóng gói với quy cách sau đây:

Chất liệu sản xuất: Thành phần nhựa PVC

Bản rộng: Từ 4F8

Chiều dài: 33m

Trọng lượng: 1kg, 2kg, 3kg ( 100yard, 200yard, 300yard

Độ bám dính: Dính chắc trên mọi vật liệu gõ, nhựa, xi măng, đá hoa

Màu sắc: Xanh dương

Quy cách đóng gói: Mỗi cây gồm 6 cuộn, mỗi bao gồm 20

cây (thông thường băng keo được đóng vào bao, hoặc đóng gói bằng thùng carton theo yêu cầu của khách hàng)

Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát

 

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG BĂNG KEO DÁN NỀN XANH DƯƠNG

Băng keo dán nền xanh dương có ưu điểm là độ bám dính cao, bám dính được trên mọi bề mặt phẳng hoặc gồ ghề, bề mặt nhựa, đá hoa. Khả năng chịu ma sát cao, không bị nhăn đùn nên an toàn cho khu vực có xe đẩy qua lại đông. Không bị ngấm nước, bong tróc ngay cả khu vực đông lạnh ẩm ướt.

 

 

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BĂNG KEO DÁN NỀN XANH DƯƠNG 4F8*33M GIÁ RẺ TẠI CÔNG TY HỔNG ÂN

Công ty Hồng Ân chuyên băng keo dán nền xanh dương 4f8*33m giá rẻ cho nhà phân phối. Băng keo dán nền Hồng Ân được sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại nên đảm bảo chất lượng, chuẩn xác về kích thước, màu sắc, màng keo. Lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá băng keo dán nền xanh dương 4f8*33m luôn là giá sỉ cho khách hàng. Công ty có chính sách đổi trả, miễn phí ship, khuyến mãi đối với tất cả các khách hàng.

Hotline/zalo: 0907 267 897

Email: congtybangkeohongan@gmail.com

Địa chỉ: 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

 


 

 

 

 

Scroll