BĂNG KEO HỒNG ÂN - CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO TRỰC TIẾP

Băng keo Hồng Ân – công ty sản xuất băng keo trực tiếp hiện là địa chỉ đáng tin cậy, được rất nhiều khách hàng và các đại lý thường xuyên liên hệ đặt mua sản phẩm. Cùng tìm hiểu những lý do giúp họ được quan tâm nhé!

 

 

 

kho xưởng sản xuất băng keo

 

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BĂNG KEO

 

Băng keo được sử dụn trong rất nhiều ngành nghề, có thể bám dính tốt trên tất cả mọi bề mặt vật liệu và hàng hóa. Giúp các sản phẩm, hàng hóa được bảo quản an toàn, không bị rơi vãi giữa đường khi vận chuyển, lưu trữ trong kho được lâu hơn mà không cần dán đi dán lại nhiều lần. Điều này giúp giảm được chi phí và công lao động trong sản xuất, đồng thời tăng năng xuất đóng gói.

Hiện nay việc sử dụng băng keo để dán, đóng gói hàng hóa là một trong những nhu cầu cần thiết của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Tại nhiều công ty, việc bán lẻ hàng hóa với số lượng lớn hàng tháng sẽ khiến việc tiêu tốn chi phí cho sản phẩm băng dính là khá nhiều.

Do đó nên tìm kiếm băng keo Hồng Ân – công ty sản xuất băng keo trực tiếp để cùng hợp tác, thỏa thuận mua hàng với số lượng lớn để có được giá sỉ tốt nhất. Đây là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời kiểm soát được chất lượng băng keo mà họ sử dụng.

Ngoài ra có những doanh nghiệp còn sử dụng băng keo in chữ - in logo thương hiệu của công ty mình. Đây là cách vừa để thể hiện tính chuyên nghiệp, đồng thời tạo nên một kênh quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.

 

 

 

Băng keo trong 4f8

 

Các loại băng keo trong, vàng chanh

 

 

Băng keo vàng chanh kích thước 4f8

 

 

Băng keo trong kích thước 4f8

 

 

MUA BĂNG KEO TẠI HỒNG ÂN, KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ?

 

Việc mua băng keo tại thị trường TPHCM không hề khó khăn, tuy nhiên tìm kiếm một địa chỉ uy tín thì lại không hề dễ dàng. Bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty “ma” với những chiêu thức quảng cáo hấp dẫn, nhưng sản phẩm lại không có chất lượng tốt như đã nói, khiến khách hàng “tiền mất tật mang”.

Do vậy Công ty TNHH Băng keo Hồng Ân ra đời được xem là một trong những địa chỉ tuyệt vời mà mọi khác hàng đều yêu thích khi có nhu cầu mua băng keo.

+ Sản phẩm chất lượng tốt được sản xuất từ chất liệu cao cấp.

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc với giá cạnh tranh nhất hiện nay.

+ Ưu đãi đối với khách hàng lâu năm và mua số lượng nhiều

+ Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã keo theo yêu cầu của quý khách

+ Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và miễn phí tại TPHCM.

+ Chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt nếu có lỗi của nhà sản xuất.

+ Xuất hóa đơn cho khách hàng hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước.

Khách hàng có thể liên hệ đến băng keo Hồng Ân – công ty sản xuất băng keo trực tiếp qua số điện thoại 0907.267.897 hoặc đến số 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh. Các nhân viên của Hồng Ân sẽ tư vấn giúp khách hàng nhanh chóng mua được những loại băng keo tốt và tận hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất của chúng tôi.

 

 

 

các loại băng keo đóng thùng

 

kho xưởng băng keo

 

Cuộn băng keo đóng thùng carton100yard

 

Băng keo vàng chanh kích thước 4f8

 

xưởng sản xuất băng keo

Scroll