BĂNG KEO MÀU VÀNG 6F*1.4KG*4 LI PHÂN PHỐI TOÀN TP.HCM

Băng keo màu vàng 6F*1.4KG*4 li phân phối toàn TPHCM được cung cấp bởi Hồng Ân, công ty chuyên về băng keo chất lượng được rất nhiều khách hàng yêu thích và hợp tác. Tìm hiểu về các sản phẩm băng keo của công ty nhé!

 

Công dụng của băng keo màu vàng

Băng keo màu được sản xuất từ màng băng keo, chất kết dính và cán đều tạo thành Jumbo băng keo trong suốt. Tuỳ vào mục đích sử dụng hoặc yêu cầu khách hàng mà nhà sản xuất pha trộn chất tạo màu với liều lượng phù hợp để sản xuất ra những cuộn băng keo với các màu đỏ, vàng, xanh… khác nhau với độ dính cao và an toàn.

Băng keo màu vàng được dùng trong rất nhiều công việc như: để dán, bít miệng thùng, niêm phong hàng hóa, dán các vật dụng hàng ngày, dán sản phẩm để vận chuyển đi nhiều nơi… Sản phẩm có màu vàng bắt mắt nên khi dùng để dán thùng cũng như các sản phẩm nhìn rất hấp dẫn và sang trọng.

Cố rất nhiều loại băng keo màu vàng như: Băng keo vàng đục, băng keo OPP màu vàng, băng keo dán nền màu vàng, băng keo Simili vàng, băng keo điện vàng, băng keo vải vàng, băng keo 2 mặt xốp vàng, băng keo 2 mặt vàng đậm và vàng nhạt… Tùy vào từng mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những loại băng keo khác nhau.

 

 

Đặc điểm của băng keo màu vàng

Băng keo màu vàng giúp ích rất nhiều cho đời sống hàng ngày, vì vậy ngoài băng keo màu vàng 6F*1.4KG*4 li phân phối toàn TPHCM. Còn có rất nhiều loại băng keo vàng với kích thước và trọng lượng khác 2F4, 3F6, 4F8, 5F... 1.2kg. 2kg, 3kg... để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với sản phẩm và những kiện hàng mà mình muốn dán.

Thông thường độ dày của băng keo màu vàng là 40 mic, 43 mic, 45 mic, 50 mic ngoài ra còn có những loại màng mỏng hơn là 38 mic và dày hơn là 52 mic, 54 mic, 60 mic. Quy cách đóng gói của sản phẩm là mỗi cây gồm 6 cuộn, mỗi bao gồm 20 cây, băng keo có thể được đóng vào bao hoặc đóng gói bằng thùng carton theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

Mua băng keo màu vàng ở đâu chất lượng?

Bạn có thể mua ở bất cứ nơi đâu nhưng để tìm được một địa chỉ có sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý thì thật không dễ dàng chút nào. Bởi rất nhiều địa chỉ “ma” xuất hiện trên thị trường hiện nay, quảng cáo sản phẩm rầm rộ nhưng chất lượng lại “không đáng đồng tiền bát gạo” chút nào.

Công ty TNHH Băng keo Hồng Ân xuất hiện và giải quyết khó khăn hiện nay của mọi nhà, với những sản phẩm băng keo màu vàng 6F*1.4KG*4 li phân phối toàn TPHCM và còn nhiều loại băng keo chất lượng khác nữa. chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá thành rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua băng keo hãy đến ngay với chúng tôi tại địa chỉ 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh. Hoặc gọi đến số điện thoại 0907267897 nếu không có thời gian đi lại, các nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và giao hàng tận nơi.

 

 

 

 

Scroll