BĂNG KEO NANO- BĂNG KEO DÁN MỐI ĐIỆN 1F8

Băng keo nano - băng keo dán mối điện 1F8 đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng làm việc trong ngành điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này qua những chia sẻ sau đây nhé!

 

TÌM HIỂU VỀ BĂNG KEO NANO

Băng keo nano hay còn gọi là băng keo điện, làm loại băng keo được làm từ chất liệu màng nhựa có tính đàn hồi và lớp keo rubber đặc biệt. Do đó chúng có khả năng cách điện và có thể chịu đựng được nhiệt độ cực tốt.

- Băng keo điện nano được cấu tạo từ lớp màng film PVC nhiều màu, tạo cho sản phẩm có nhiều màu sắc phong phú, đa dạng như màu: Đỏ, vàng, trắng, đen, xanh lá, xanh dương…

- Băng keo điện Nano dùng để cách điện chuyên dùng, thích nghi với bề mặt quấn.

- Có khả năng chống chịu bào mòn, ăn mòn, tia tử ngoại, các chất hóa học kiềm và acid.

- Có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 105oC trong nhiều môi trường khác nhau.

- Được ứng dụng nhiều trong việc sửa chữa, thi công hệ thống điện dân dụng, điện công nghiệp.

So với các loại băng dính điện thông thường hiện nay thì băng keo điện nano còn có một số khả năng khác biệt như: không bị bong khi quấn dậy điện hở; khả năng chống ăn mòn, mài mòn cao; có thể kháng tia tử ngoại, chống chịu lửa và có khả năng chịu nhiệt cao…

 


 

 

 

 

BĂNG KEO NANO ĐƯỢC DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

- Dùng để dán nối những mạch điện, đồ dùng điện... nhằm duy trì sự hoạt động của hệ thống mạch điện cũng như bảo đảm không bị rò rỉ điện.

- Chống cháy cho các công trình điện, dây điện, thiết bị điện hay các vật dụng cần cách ly nhiệt, điện.

- Dùng  trong công trình xây dựng như mái trần, ống dây điện nổi, âm tường.

Như vậy, băng keo điện nano chất lượng sẽ có khả năng chống cháy tốt như băng dính điện chống cháy khác.

Nhờ khả năng cách điện và cách nhiệt hiệu quả mà băng keo nano đảm bảo sự an toàn cho con người trong quá trình thi công điện và sử dụng điện hàng ngày. Đặc biệt, loại keo này còn thích hợp ứng dụng trong các môi trường khác nhau, chống chịu tốt với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

 

 


 

 

 

HỒNG ÂN -  NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Băng keo nano là loại băng keo mang nhiều ưu điểm nổi bật, độc đáo nhất là khả năng kết dính chắc chắn và cách nhiệt hiệu quả. Đó là lý do nó được yêu thích và sử dụng trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành điện dân dụng. Việc của khách hàng là tìm được nơi cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành phù hợp.

Công ty TNHH Băng keo Hồng là một trong những địa chỉ mà khách hàng nên tìm hiểu ngay hôm nay. Băng keo nano - băng keo dán mối điện 1F8 là một trong những sản phẩm mà Hồng Ân sản xuất và cung cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng hiện nay.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua băng keo nano, vui lòng liên hệ đến hotline 0907267897. Đến tại số 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng trực tiếp.

 

 

 

 

 

Scroll