BĂNG KEO THỂ THAO, BĂNG KEO ĐÁ BÓNG GIÁ 2F5, 5F

Quấn các cơ ngón tay, cổ tay, khớp gối, sơmi..v.v hỗ trợ cho vận động viên - Thủ môn thi đấu, quấn các vị trí cơ từng bị chấn thương nhằm hỗ trợ phục hồi và tránh tái phát, tăng lực từ các cơ, đồng thời giảm thiểu chấn thương tối đa. Quấn cố định chân. Đặc biệt là môn bóng đá futsal và cỏ nhân tạo

 

BĂNG KEO THỂ THAO VÀ NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI

 

Các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng rổ…khi chơi ở cường độ rất dễ tổn thương cơ, dãn dây chằng. Vì vậy nhiều người đã sử dụng băng keo thể thao để phòng ngừa những biến cố xảy ra

 Hỗ trợ cơ

Khi bạn vận động quá mạnh, cơ dễ dàng bị mỏi, dãn, rách. Đặc biệt, sau khi vận động với cường độ cao, khi ngừng lại cơ thể sẽ chưa kịp thích ứng với trạng thái, do vậy cơ thường dễ bị tổn thương. Băng keo thể thao giúp hỗ trợ cơ, giảm cảm giác đau cơ và mệt mỏi, bảo vệ cơ bắp, dây chằng của bạn khi chơi thể thao.

Phòng chống trật khớp, giảm chấn thương

Khi cơ được bảo vệ, sẽ giúp cho các khớp xương được hoạt động nhịp nhàng. Cơ bị kéo căng khiến các khớp xương dễ bị biến đổi, do đó  dễ dẫn đến tình trạng bị trật vai, trật khớp, bong gân, trật cổ chân…..Băng keo thể thao giúp cố định từ đó giảm khả năng căng cơ, từ đó, hạn chế việc chấn thương hiệu quả.

Giúp lưu thông chất dịch và kích hoạt hệ thống giảm đau nội sinh

Việc cơ và các khớp xương được cố định tốt giúp người chơi thể thao vững tâm lý hơn khi vận động, điều này giúp “kích hoạt” khả năng giảm đau trong tiềm thức con người.

Đồng thời, việc sử dụng băng keo thể thao cũng giúp tăng khả năng lưu chuyển máu và chất dịch tới vùng bị thương, từ đó làm giảm viêm, đau và tăng cường khả năng phục hồi chấn thương.

QUY CÁCH

Kích thước cuộn: 2F5, 5F

Màu sắc: Trắng, xám, đen

Dài: 5m

Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng quý khách gửi về: Hotline/zalo: 0907 267 897

Email: congtybangkeohongan@gmail.com

Địa chỉ: 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Scroll