BĂNG KEO TRONG 1KG GIÁ 38.000Đ/6 CUỘN TẠI XƯỞNG

Rất nhiều khách hàng tìm kiếm băng keo trong 1kg giá 38.000đ/6 cuộn tại xưởng để phục vụ cho công việc của mình. Có thể mua ở đâu để đảm bảo hàng chất lượng và giá thành cạnh tranh? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

 

SỰ PHỔ BIẾN CỦA BĂNG KEO TRONG HIỆN NAY

 

Thị trường băng keo hiện nay vô cùng nhộn nhịp bởi sự xuất hiện của rất nhiều loại băng keo với các mẫu mã, chủng loại, kích thước và sắc màu khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với các công việc của riêng mình.

Nhưng phải công nhận một điều rằng dù có bao nhiêu loại, dù độc đáo như thế nào thì băng keo trong vẫn là số một và không có một sản phẩm nào có thể thay thế. Bằng chứng là nó luôn được sử dụng trong rất nhiều cộng việc khác nhau, bạn có thể thấy nó tại các văn phòng công sở, trường học, các cửa hàng tạp hóa, các gia đình…

Băng keo trong được thiết kế với nhiều kích thước và trọng lượn lớn nhỏ nhằm phụ vụ nhu cầu của mọi ngành nghề hiện nay. Băng keo trong 1kg là cuộn băng keo có tổng trọng lượng 1kg (gồm cả lõi và băng keo), được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói cho các cửa hàng, nhà xưởng có nhu cầu đóng gói nhiều hoặc các khu công nghiệp.

Khi sử dụng băng keo trong dán lên các sản phẩm thì chúng ta vẫn có thể thấy được các nội dung bên trong. Phù hợp cho việc dán các thông tin ở trên tem, nhãn khi vận chuyển hàng hóa đi xa mà vẫn giữ được trong suốt quá trình vận chuyển.


 

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LOẠI BĂNG KEO TRONG 1KG?

 

- Băng keo trong được sử dụng trong rất nhiều công việc khác nhau như dán sách vở, gói quà, dán thùng sản phẩm, dán các vật dụng nhỏ trong nhà…

- Giá thành cuộn băng keo trong 1kg thường rẻ hơn 10% so với băng dính loại nhỏ do chi phí lõi nhỏ hơn.

- Sử dụng băng keo trong 1kg giúp giảm thiểu thời gian thay thế trong quá trình sử dụng.

- Dễ quản lý hơn các loại băng nhỏ và ít mất mát trong quá trình sử dụng.

- Lưu trữ được lâu hơn so với loại nhỏ, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và bảo quản dễ hơn.


 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BĂNG KEO TRONG CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

 

Công ty TNHH Băng keo Hồng Ân là một trong những nhà cung cấp băng keo, trong đó có băng keo trong 1kg giá 38.000đ/6 cuộn tại xưởng bảo đảm uy tín và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ những chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo chất lượng tốt.

Mua sản phẩm tại đây, quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như: mua với giá gốc tại xưởng, giao hàng tận nơi miễn phí, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn, thông báo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm khác nhau.

Để tìm hiểu trực tiếp sản, quý khách hàng hãy đến tại địa chỉ số 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ số điện thoại 0907 267 897 để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn, đặt mua hàng và giao hàng tận nơi.

 

 

Scroll