CÔNG TY BĂNG KEO GIẤY, SẢN XUẤT ĐỦ KÍCH THƯỚC SỐ MÉT, ƯU ĐÃI GIÁ RẺ

Quý khách đang có nhu cầu mua băng keo giấy đủ kích thước số mét, thì mua ngay công ty sản xuất Hồng Ân. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, cắt đúng quy cách theo yêu cầu khách hàng

 

Xưởng sản xuất băng keo

BĂNG KEO GIẤY VÀ THÀNH PHẦN CẤU THÀNH

 

Băng keo giấy được sản xuất từ thành phần giấy và keo cao su quét đều lên 1 mặt, mặt còn lại dùng để viết ghi chú, đánh dấu. Với những ưu điểm này băng keo giấy được ứng dụng rộng rãi trong các công ty may mặc giày da, nhôm kính, xây dựng.

Băng keo giấy có nhiều loại thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: Băng keo giấy vàng, băng keo giấy nâu, băng keo giấy trắng.

Ngoài ghi chú, đánh dấu băng keo giấy còn được dùng trong đóng gói niêm phong hàng hóa ( băng keo giấy nâu), dùng gói hộp quà, dùng trong trang trí hội họa:

 

 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

  • Màu sắc: Vàng
  • Chiều dài: 40m
  • Chiều rộng: 3f6
  • Ưu điểm:  Dễ dàng phân loại nhờ loại băng này có thể viết lên được và dễ dàng tách rời khỏi vật đã dáng.
  • Ứng dụng: Sản phẩm sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp may mặc, đóng gói, gói quà, xây dựng…
  • Chất liệu sản xuất: Băng keo giấy được sản xuất bỡi chất liệu keo cao su hòa tan trên một mặt giấy. Mặt còn lại có thể ghi chú, đánh dấu viết lên
  • Đóng gói: Cây/ 12 cuộn (2f4), cây 24 cuộn ( 1f2), cây 6 cuộn ( 4f8)
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BĂNG KEO GIẤY TẠI CÔNG TY HỒNG ÂN

 

Công ty TNHH Băng keo Hồng Ân là nhà sản xuất và cung cấp băng keo giấy đủ kích thước số mét, ưu đãi giá rẻ nhất TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành rẻ nhất hiện nay, do đó đặt mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với lĩnh vực mà mình đang làm. 

Đến tại số 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh để mua sản phẩm. Hoặc liên hệ đến số điện thoại 0907267897 để các tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

 

Scroll