CÔNG TY CHUYÊN BÁN VÀ CUNG CẤP LINH KIỆN MÁY MÓC SẢN XUẤT BĂNG KEO

Hồng Ân là một trong những công ty chuyên bán và cung cấp link kiện máy móc sản xuất băng keo giá rẻ nhất TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng Nhật Bản mới 100%. Hỗ trợ vận chuyển, bảo hành 2 năm

 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO CỦA BỘ MÁY SẢN XUẤT BĂNG KEO

 

Máy sản xuất băng keo thường là một hệ thống dây chuyền bao gồm nhiều linh kiện liên kết với nhau bằng đinh, vít, bulong….Linh kiện của bộ máy bao gồm 7 sản phẩm:Máy phân cuộn băng keo tự động (có màng chống ồn)

 Máy cắt băng dính

Máy rút lõi

 Máy rút màng co

Máy cắt lõi

 Máy nén khí

 Máy sửa cuộn mini

Các linh kiện phụ

Sau khi dây chuyền được lắp ráp thì cần có nguyên liệu để sản xuất băng keo. Nguyên liệu sản xuất thường là jumbo băng keo. Jum bo có độ dày mỏng khác nhau: 40, 43, 45, 50

 

 

 

 

LỰA CHỌN MÁY SẢN XUẤT Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

 

Để lựa chọn máy sản xuất ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ, quý khách có thể tìm kiếm trên google, facebook, kênh you tube. Hoặc để yên tâm hơn quý khách có thể lựa chọn công ty Hồng Ân. Chúng tôi đã có gần 20 năm nhập khẩu linh kiện máy móc sản xuất băng keo cũng như sản xuất băng keo trực tiếp nên rất am hiểu sản phẩm. Hồng Ân cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giúp quý khách mua được bộ máy băng keo tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu 100%  từ Nhật Bản đảm bảo độ bền bỉ cao, khả năng chạy nhanh tăng tần suất cắt cuộn.  Bên cạnh cung cấp máy móc băng keo, công ty Hồng Ân còn cung cấp nguyên liệu sản xuất băng keo giúp khách hàng không mất thêm thời gian tìm kiếm nơi khác.

Máy sản xuất băng keo sẽ được chuyển giao đủ linh kiện, hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp tận nơi cho quý khách. Chúng tôi có đội ngủ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ xuống xưởng hưỡng dẫn vận hành sử dụng kỹ lưỡng. Khi xảy ra sự cố sẽ luôn có mặt kịp thời.

Thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ khi mua máy

Tình trạng máy mới 100%

Chi tiết liên hệ

Tel/zalo: 0907 267 897

Email: congtybangkeohongan@gmail.com

Web: bangkeohongan.com

47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Scroll