ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỈ BĂNG KEO GIẤY VÀNG 4F8*12Y ƯU ĐÃI GIÁ RẺ

Quý khách đang tìm đại lý phân phối sỉ băng keo giấy vàng 4f8*12y ưu đãi giá rẻ? Vậy quý khách có thể liên hệ đến công ty sản xuất Hồng Ân để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Công ty bao phí vận chuyển tại nội thành Sài Gòn và ra chành xe cho khách tỉnh lẻ

 

Kho xưởng sản xuất băng keo

TÌM HIỂU CHUNG VỀ BĂNG KEO GIẤY VÀNG

Băng keo giấy hay còn gọi băng keo dính, là một trong những mẫu băng keo giá rẻ với tính năng tuyệt vời trong nhiều ngành khác nhau. Loại băng keo này có nhiều màu sắc khác nhau như băng keo giấy vàng, băng keo giấy xanh, băng keo giấy trắng… giúp người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với từng công việc và sản phẩm cần dán dính.

Băng keo giấy vàng loại băng keo dán dính có khả năng bám dính cao, bám dính được trên tất cả các bề mặt vật liệu như: vải vóc, bàn phím máy tính, bàn ghế gỗ, nhựa, đồ điện, đồ kim loại… Nhờ vào lớp keo có độ dính tốt trên nhiều bề mặt và tiện ghi chú nội dung khi dán, không để lại vết keo bong tróc, không gây trầy xước bề mặt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bạn có thể bắt gặp loại băng keo này ở rất nhiều ngành với nhiều công việc khác nhau như: dán hàng hóa đóng thùng để vận chuyển, may mặc, trang trí nhà cửa, mỹ thuật, hội họa, nhôm kính, ngành sơn, văn phòng, bảo vệ bề mặt sản phẩm…

 

 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI CHUNG

Bản rộng: 1f2, 2f4, 4f8

Chiều dài: 10yard, 12 yard, 15 yard, 22 yard, 25 yard

Trọng lượng: 20g, 300g, 40g, 50g, 90g

Màu sắc: Trắng, vàng

Đóng gói: Cây/ 12 cuộn (2f4), cây 24 cuộn ( 1f2), cây 6 cuộn ( 4f8)

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

 

 

 

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BĂNG KEO GIẤY CUỘN 22.000đ, 28.000đ, 42.000đ  LÕI NHỎ ĐỦ KÍCH THƯỚC

Công ty Hồng Ân chuyên sản xuất và bỏ mối băng keo giấy cuộn 22.000đ, 28.000đ, 42.000đ  lõi nhỏ đủ kích thước giá rẻ toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Băng keo của giấy của chúng tôi cam kết chất lượng, độ dính cao an toàn cho sử dụng. Lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp nên công ty luôn ưu đãi giá bán băng keo giấy thấp nhất thị trường. Số lượng giao hàng trên 20 cây. Khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng để xem mẫu băng keo hoặc đặt hàng qua mạng.

Mọi chi tiết quý khách gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ

Hotline/zalo: 0907 267 897

Email: congtybangkeohongan@gmail.com

Địa chỉ: 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Nhân viên phòng kinh doanh sẽ tiếp nhận cung cấp hình ảnh sản phẩm và bảng giá đến quý khách ngay khi nhận được yêu cầu.

 

 

 

 

 

 

 

Scroll