Nhà Phân Phối Băng Keo Nano Xanh Dương 1f8*20y

Băng Keo Nano Xanh Dương 1f8*20y được sản xuất và phân phối bỡi công ty Hồng Ân.  Băng keo đảm bảo chất lượng, độ kết dính an toàn. Bên cạnh băng keo có sẵn, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng

 

 

Một góc xưởng sản xuất băng keo của công ty

THÀNH PHẦN SẢN XUẤT BĂNG KEO NANO XANH DƯƠNG

Chất liệu:    Băng keo nano được sản xuất từ màng pvc và lớp keo dính đặc biệt có khả năng co dãn, bám dính tốt

Kích thước:  1f8

Chiều dài:  20ydrd

Màu sắc:    Đen, trắng, xanh, đỏ, vàng..

Ưu điểm:   Khả năng kéo dãn và bám dính cao chống nóng chảy khi nhiệt độ tăng đột biến, chống gãy nứt trong môi trường lạnh, chống bám bụi, bám lông hoặc các vật thể cực nhẹ khác trong môi trường nhằm giảm thiểu khả năng gây chập điện, cháy nổ, có thể ứng dụng tại nhiều vị trí trong công trình xây dựng như mái trần, ống dây điện, âm tường ..

Hình thức:   10 cuộn/cây , 50 cây/thùng


BĂNG KEO NANO XANH DƯƠNG 1F8*20Y VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG CHÍNH

Băng keo nano xanh dươngđược cấu tạo từ lớp màng film PVC và lớp keo rubber đặc biệt, có khả năng chống cháy cực tốt và có thể chịu được nhiệt độ cao. Bởi vậy chúng rất khó bắt lửa và khi cháy thì rất chậm, do đó nếu có xảy ra cháy nổ sẽ dễ dàng dập tắt lửa hơn các loại băng keo điện thông thường.

Băng keo nano xanh dươngcó thể sử dụng cho nguồn điện dưới 600V. Ngoài ra, băng keo điện nano còn có khả năng chống bám bụi nhằm hạn chế khả năng cháy nổ chập điện, hoàn toàn không để lại vết keo sau khi sử dụng.

Với những tính năng độc đáo vốn có của mình, băng keo điện nano được ứng dụng rất nhiều trong ngành điện cũng như cuộc sống hàng ngày. Chúng được dùng để cách điện, cách nhiệt, chống cháy cho các công trình điện, được ứng dụng tại nhiều vị trí trong công trình xây dựng như mái trần, ống dây điện nổi, âm tường.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA KEO NANO XANH DƯƠNG 1F8*20Y

Hiện công ty Hồng Ân chuyên sản xuất và bỏ sỉ băng keo nano xanh dương 1f8*20y tại Quận 7, Quận 8, Thủ Đức. Băng đảm bảo chất lượng, chuẩn xác về kích thước, màu sắc, màng keo. Lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá băng keo nano xanh dương 1f8*20y luôn là giá sỉ cho khách hàng. Công ty có chính sách đổi trả, miễn phí ship, khuyến mãi đối với tất cả các khách hàng.

Hotline/zalo: 0907 267 897

Email: congtybangkeohongan@gmail.com

Địa chỉ: 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Scroll