SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BĂNG KEO MÀU ĐỎ 4F8*1.1KG*4 LI

Công ty Hồng Ân chuyên sản xuất và cung cấp băng keo màu đỏ 4f8*1.1kg*4 li chất lượng giá rẻ. công ty hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi, miễn phí trong nội thàng Sài Gòn. Chi tiết liên hệ đặt hàng: 0907 267 897

 

MÔ TẢ VỀ BĂNG KEO MÀU ĐỎ 4F8*1.1KG*4 LI

Băng keo màu đỏ 4f8*1.1kg*4 li là băng keo được sản xuất từ màng OBPP và thành phần keo nước. Kích thước của cuộn băng keo rộng 4f8, trọng lượng của mỗi cây 1.1kg.  Lõi giấy cuộn băng keo có bản dày 4li. Lõi giấy là phần bên trong cùng của cuộn băng keo giúp màng keo bám chắc không bị móp méo.

Đóng gói: Băng keo màu đỏ được đóng gói mỗi cây 6 cuộn. Mỗi bao 20 cây. Ngoài kích thước 4f8*1.1kg công ty chúng tôi còn nhận sản xuất băng keo theo yêu cầu khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

CÁC CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA BĂNG KEO MÀU ĐỎ

 Băng keo màu đỏ cũng có công dụng tương tự như các loại băng keo trong, đục, vàng chanh, đó là đóng gói thùng hàng hóa. Tuy nhiên đặc biệt ở băng keo màu đỏ là có màu sắc nổi bật. Nền băng keo có độ trơn bóng. Ngoài công dụng niêm phong đóng gói thùng hàng thì băng keo màu đỏ 4f8*1.1kg*4 li còn dùng để phân loại giữa các thùng hàng với nhau hoặc dùng để trang trí….

Khi đóng gói quý khách có thể sử dụng dao, cảo cắt băng keo để đường keo được bít chặt vào thùng, đồng thời tăng năng suất đóng gói

Băng keo màu đỏ cần được bảo quản kỹ lưỡng, tránh ẩm ướt nước mưa tạt vào hoặc bám bụi vào đầu cuộn.

 

 

 

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BĂNG KEO MÀU ĐỎ 4F8*1.1KG*4 LI

Hiện công ty Hồng Ân chuyên nhận sản xuất và cung cấp băng keo màu đỏ 4f8*1.1kg*4 li và bỏ sỉ với mức giá tốt nhất. Băng keo của chúng tôi cam kết độ dính 50mic dán là dính. Không bị bong tróc, xơ tua hai đầu. Trọng lượng và kích thước chuẩn xác.

Quý khách khi có nhu cầu mua băng keo màu đỏ 4f8*1.1kg*4 li vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng.

Hotline/zalo: 0907 267 897

Email: congtybangkeohongan@gmail.com

Địa chỉ: 47/9 Đường Bùi Thị Lùng, ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

 


 

 

 

Scroll