XƯỞNG SẢN XUẤT CÁC LOẠI BĂNG DÍNH ĐÓNG THÙNG GIÁ RẺ

Thị trường đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp băng dính giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Đó là lý do khách hàng cần tìm kiếm xưởng sản xuất các loại băng dính đóng thùng giá rẻ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

 

 

Nhà xưởng sản xuất các loại băng

TÁC DỤNG TO LỚN CỦA BĂNG DÍNH

Băng dính hay còn gọi là băng keo được dùng để dán các loại sản phẩm, hàng hóa giúp chúng kết nối với nhau cũng như bảo vệ an toàn cho sản phẩm. Đặc biệt là các thùng hàng lớn được vận chuyển đến các khắp các tỉnh thành, thậm chí là đi đến các nước trên thế giới.

Chúng đã trở thành một loại vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, bạn có thể bắt gặp băng dính tại rất nhiều nơi như: các hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất, các địa chỉ kinh doanh…

 

 

 

DẤU HIỆU CUỘN BĂNG DÍNH KÉM CHẤT LƯỢNG

Khi chúng ta mua nhầm các loại băng dính kém chất lượng tại các xưởng sản xuất các loại băng dính đóng thùng giá rẻ, không chỉ gây thiệt hại cho bản thân mà còn vô tình tiếp tay cho những nhà sản xuất “ma”. Đồng thời điều này còn làm giảm uy tín của các hãng sản xuất băng dính uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Những cuộn băng dính kém chất lượng có những dấu hiệu như như:

+ Chiều dày cuộn băng dính mỏng bất thường.

+ Thân cuộn băng dính có những vết lõm lạ.

+ Khi kéo dãn thì băng dính dễ bị nhăn và đứt.

+ Logo, hình ảnh và tên nhà sản xuất được in không rõ nét.

+ Giấy sử dụng làm lõi cuộn băng dính sẽ dày hơn bình thường.

+ Giá thành cuộn băng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

 


 

 

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BĂNG DÍNH CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Tránh việc mua phải các loại băng dính kém chất lượng làm mất tiền mà công việc lại không được như ý. Khách hàng nên tìm kiếm những địa chỉ tốt được nhiều khách hàng đặt mua và có những phản hồi tích cực, tốt nhất nên mua tại những nơi có thể sản xuất trực tiếp.

Công ty TNHH Băng keo Hồng Ân hiện đang là xưởng sản xuất các loại băng dính đóng thùng giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. Chúng tôi được rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp hợp tác đặt hàng bởi sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, chính sách bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp.

Chúng tôi sản xuất rất nhiều loại băng dính giúp khách hàng có nhiều lựa chọn như: băng dính đóng thùng, băng dính giấy, băng dính hai mặt, băng dính mút xốp, băng dính simili, băng dính vải, băng dính dán nền, băng dính lưới…

Đặc biệt chúng tôi là nhà sản xuất băng dính trực tiếp vì vậy khi mua sản phẩm, khách hàng được mua với giá gốc siêu rẻ mà không cần thông qua bất cứ trung gian nào. Do vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn có thể đến tận xưởng để tham quan quá trình sản xuất băng keo của Hồng Ân.

Ngoài ra, xưởng sản xuất các loại băng dính đóng thùng giá rẻ của chúng tôi cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua số lượng lớn và khách hàng thân thiết như: giao hàng tận nơi miễn phí, giảm giá, tham gia các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm…

 

 

 

Scroll